Slideshow Image 1
Chương trình thiện nguyện của chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hà Giang và chi đoàn Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường tại huyện Yên Minh và Đồng Văn 

Từ ngày 04 đến ngày 05/11/2017 tại 02 huyện Yên Minh và Đồng Văn Chi đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Chi đoàn thanh niên Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức chương trình thiện nguyện năm 2017 “Vì mầm xanh tương lai”

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, chung sức cùng cộng đồng vì một tương lai tốt đẹp hơn, nhằm chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống cũng như học tập của thầy và trò nơi địa đầu của tổ quốc. Chi đoàn Đoàn thanh niên của Sở phối hợp cùng Chi đoàn Đoàn thanh niên Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Vì mầm xanh tương lai” động viên các em học sinh vượt khó, vững bước tới trường và vươn lên trong học tập.

Đoàn tặng quà các em học sinh tại trường tiểu học Má Lé - huyện Đồng Văn

Đoàn thiện nguyện đã đến thăm và tặng quà gồm: 10 triệu đồng tiền mặt, 60 thùng sữa, 10 thùng bánh kẹo, mỳ gạo, sách vở... cho các em học sinh vùng cao là dân tộc thiểu số tại hai trường là Trường Tiểu học Má Lé, huyện Đồng Văn và Trường Phổ thông dân tộc nội trú, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Yên Minh, huyện Yên Minh.

Đồng chí Kiều Thị Ái Linh Bí thư Chi đoàn Văn phòng Bộ chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò trường Nội trú huyện Yên Minh

Chia tay với các em nhỏ, khép lại chuyến đi tình nguyện nhiều ý nghĩa tại 02 huyện Đồng Văn và Yên Minh mỗi đoàn viên thanh niên đều cảm thấy hạnh phúc vì đã góp một phần nhỏ bé san sẻ khó khăn với thầy và trò nơi vùng cao biên giới.

 

 

Thông qua chương trình cũng là dịp để Ban chấp hành Chi đoàn Sở giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên với Chi đoàn Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

 

Một số hình ảnh liên quan


 


 

 


 


 


 

 


 (Nguồn: Bùi Minh Dũng - VPĐK)
[Quay lại]
Các tin liên quan