Slideshow Image 1
Hội nghị Công chức viên chức và người lao động năm 2023 

Ngày 30/12/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức và người lao động năm 2023.

Quang cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Đinh Thế Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Q. Giám đốc Sở, ông Nguyễn Thế Phương,  Phó Giám đốc Sở và toàn thể công chức, viên chức và người lao động.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của tập thể Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường năm 2022Báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2022 và phương hướng hoạt công đoàn năm 2023; Báo cáo tài chính Công đoàn năm 2022; Thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ của Sở TNMT năm 2023; Quy chế sử dung xe ô tô và tài sản công năm 2023; Công khai công tác tài chính; Báo cáo hoạt động thanh tra nhân dân.  Bên cạnh đó, thay mặt Lãnh đạo Sở, ông Đinh Thế Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Q. Giám đốc Sở đã trả lời các đề xuất, kiến nghị của công chức, viên chức và người lao động của các phòng đơn vị thuộc Sở.

Hội nghị cũng đã thảo luận và nhất trí thông qua các báo cáo, ghi nhận những quyết tâm cố gắng trong chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo, sự thống nhất, đồng lòng vượt qua khó khăn, trở ngại và nỗ lực, trách nhiệm của từng công chức, viên chức, người lao động để Sở Tài nguyên và Môi trường đạt được nhiều thành tích và hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch chuyên môn đã đề ra từ đầu năm; đồng thời triển khai và thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng; thực hiện tốt quy chế hoạt động của cơ quan,  triển khai công việc đồng bộ, công khai, dân chủ; bảo đảm các chế độ chính sách, đào tạo nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho công chức viên chức và người lao động; công khai, minh bạch về tài chính theo quy chế chi tiêu nội bộ gắn với quyền lợi của công chức viên chức; Hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho 47 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2022; Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tập thể lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, lao động tiên tiến năm 2022.

Ông Phan Nho Hữu - Phó Phó chủ tịch Công đoàn Sở  phát động chương trình phong trào thi đua năm 2023 đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động với chủ đề Thi đua phấn đấu hoàn thành vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng các nhiệm vụ được Bộ TN&MT, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh giao trong năm 2023 và Ký kết giao ước thi đua năm 2023 giữa Công đoàn Sở với Lãnh đạo Sở.

Hội nghị nhất trí thông qua Quy chế Chi tiêu nội bộ của Sở và Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2022, đồng thời kêu gọi các phòng, đơn vị, các tổ chức đoàn thể cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng đoàn kết, năng động, sáng tạo, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây Sở Tài nguyên và Môi trường ngày một vững mạnh.

Hình ảnh cùng sự kiện:

Ông Đinh Thế Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Q.Giám đốc Sở dự chủ trì và phát biểu tại hội nghị.

 

Lãnh đạo Sở Quyết định khen thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022.

Chương trình ký kết giao ước thi đua năm 2023 giữa Công đoàn Sở với Lãnh đạo Sở. 



 

 


 (Nguồn: Sở Tài nguyên và Môi trường)
[Quay lại]
Các tin liên quan