Slideshow Image 1
Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Giang phối hợp tổ chức trao 30 suất quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Thành, huyện Bắc Quang. 

      Triển khai Chương trình thiện nguyện năm 2023. Ngày 28 tháng 10 năm 2023, Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Giang phối hợp cùng Công ty cổ phần tập đoàn FJC và Công ty cổ phần EJC tổ chức trao 30 suất quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Thành, huyện Bắc Quang; các phần quà chủ yếu gồm lương thực, các đồ dùng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày như: gạo, mì tôm, dầu ăn,… và quần, áo.

     Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan quan chia sẻ của Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Giang, Công ty cổ phần tập đoàn FJC và Công ty cổ phần EJC đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Thành, huyện Bắc Quang nói riêng và trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả phong trao “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”, xây dựng hình ảnh đẹp về cán bộ Công đoàn, Đoàn viên, Doanh nghiệp trong lòng nhân dân.

Một số hình ảnh:

 

 

 

     Trong thời gian tới, Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục triển khai các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, tạo động lực, khí thế phấn khởi cho cán bộ, người lao động Sở hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.


 (Nguồn: Minh Toàn - Bí thư Chi đoàn)
[Quay lại]
Các tin liên quan