Slideshow Image 1
Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Giang triển khai các hoạt động nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 

Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Giang triển khai các hoạt động nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 26/7/2023, Đại diện BCH Công đoàn và Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức thăm viếng, dâng hương, dâng hoa thành kính tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

Trong không khí trang nghiêm, hào hùng và xúc động, Đoàn thăm viếng đã dâng hương, dâng hoa lên tượng đài Tổ quốc ghi công và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đã không tiếc máu xương và tuổi trẻ để dành lại độc lập, tự do cho dân tộc.

Cũng nhân dịp này, BCH Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình Thương binh Nguyễn Văn Vàn (là bố của đoàn viên Nguyễn Trung Kiên, viên chức Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên - Sở Tài nguyên và Môi trường). Tại đây, BCH Công đoàn đã trao quà, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hi sinh của Thương binh Nguyễn Văn Vàn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Thông qua các hoạt động ý nghĩa này đã góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường trong việc gìn giữ tinh thần yêu nước, tiếp tục học tập, phấn đấu lao động, xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của thế hệ cha anh đi trước./.

Thực hiện: Minh Huyền - Minh Toàn


 (Nguồn: CĐ Sở Tài nguyên và Môi trường)
[Quay lại]
Các tin liên quan