Slideshow Image 1
TRAO TẶNG 150 SUẤT QUÀ CHO CÁC EM NHỎ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI 

Nhân dịp Khai giảng năm học mới 2024-2025, sáng ngày 05/9/2024, Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường cùng Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân đã tới dự Lễ Khai giảng và trao tặng 150 suất quà, trị giá 287.000 đồng/mỗi suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học B Minh Tân, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường cùng kết nối với Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân giúp đỡ các em học sinh đang có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa nhằm chia sẻ phần nào khó khăn của gia đình các em học sinh, tạo động lực cho các em học sinh nỗ lực đạt được thành tích cao trong học tập.

Do đây là điểm trường thuộc khu vực biên giới nên còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian tới, Công đoàn và Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường rất mong làm cầu nối đến các nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái, chung tay tiếp sức giúp đỡ về vật chất và tinh thần giúp các em nhỏ vượt qua mặc cảm, tự ty về hoàn cảnh. Bên cạnh đó, hoạt động còn góp phần cùng cộng đồng dân cư ổn định cuộc sống, xây dựng địa phương giàu mạnh thông qua đó kết nối cùng người dân làm tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.

 

Một số hình ảnh trao quà tại Trường

 


 (Nguồn: Sở Tài nguyên và Môi trường)
[Quay lại]
Các tin liên quan