Slideshow Image 1
Giao hữu Bóng chuyền hơi Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn  

Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Công Thương tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2024.

Trong không khí cả nước sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; nhằm khuyến khích động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong cán bộ, viên chức, người lao động, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, tình đồng đội, ý thức xây dựng tập thể vững mạnh.

Ngày 26/3/2024, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Công Thương phối hợp tổ chức giải đấu giao hữu bóng chuyền hơi nội dung nam nữ kết hợp Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn. Đây dịp để các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết, góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục theo lời Bác Hồ dạy.

Đến dự chỉ đạo, cổ vũ và tham gia giải đấu có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, Công đoàn Sở, Chi đoàn, các đoàn thể và đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Công Thương. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các vận động viên thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và gay cấn.

Kết quả chung cuộc: Đội bóng của Sở Công Thương giành giải Nhất; Đội bóng Sở Tài nguyên và Môi trường giành giải Nhì và Đội bóng Sở Xây dựng đạt giải Khuyến khích.

Trong thời gian tới, Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục duy trì và phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị để tổ chức các hoạt động thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện tinh thần, tạo động lực, hứng khởi cho cán bộ, người lao động trong Sở hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

 

Thực hiện: Minh Toàn.


 (Nguồn: Đoàn Thanh Niên - Sở Tài nguyên và Môi trường)
[Quay lại]
Các tin liên quan