Slideshow Image 1
Tập huấn tham gia bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng xây dựng sản phẩm truyền thông đa phương tiện 

Ngày 12/3/2024 Sở TT&TT phối hợp với Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, thuộc Đại học Thái Nguyên tổ chức bồi dưỡng kiến thức, hướng dẫn kỹ năng thực hành xây dựng sản phẩm truyền thông đa phương tiện. Nhằm tiếp tục đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền, tạo điều kiện để đội ngũ làm công tác truyền thông tiếp cận, bắt nhịp và nâng cao chất lượng, hiệu quả sản phẩm báo chí, truyền thông theo hướng chuyển đổi số.

Tham gia chương trình có các phóng viên, biên tập viên, cán bộ trực tiếp duyệt tin, bài của 03 cơ quan báo chí tỉnh (Báo Hà Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Hà Giang); Cổng Giao tiếp điện tử tỉnh; Trang TTĐT các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của tỉnh và các huyện, thành phố và một số đơn vị có bộ phận chuyên trách thực hiện công tác truyền thông...Chương trình được tổ chức bồi dưỡng tập trung, kết hợp thiết lập hệ thống trực tuyến kết nối với các học viên không có điều kiện tham dự trực tiếp để tiếp thu nội dung các chuyên đề..

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

Thạc sĩ Đỗ Thị Phượng - Giảng viên  Khoa Nghệ thuật và Truyền thông, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên giới thiệu nội dung bồi dưỡng.

Trong thời gian 04 ngày, các học viên sẽ được tiếp thu với 2 chuyên đề: Hướng dẫn thực hành về video ngắn; Hướng dẫn thực hành về banner, poster, Infographic...Quá trình thực hành các chuyên đề có nhận xét, đánh giá, góp ý hoàn thiện cho các sản phẩm do học viên, nhóm học viên thực hiện; đồng thời, khen tặng, khích lệ các sản phẩm thực hành tiêu biểu.

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khoá đào tạo

Thông qua chương trình bồi dưỡng, giúp cho phóng viên, biên tập viên, cán bộ trực tiếp duyệt tin, bài được cập nhật kiến thức cơ bản, nâng cao trình độ, kỹ năng xây dựng sản phẩm truyền thông đa phương tiện trên Báo điện tử, Cổng, Trang thông tin điện tử… để công tác truyền thông của tỉnh ngày một đổi mới và phát triển./.


 (Nguồn: Sở Tài nguyên và Môi trường)
[Quay lại]
Các tin liên quan